Mặt nạ thuốc bắc Swhite có tốt không? Cách trị mụn hiệu quả ngay tại nhà đơn giản nhất

Câu hỏi: “Mặt nạ thuốc bắc có tốt không?” đang được các chị em tìm kiếm nhiều nhất. Nạ thuốc bắc hiện đang là thiên hướng làm đẹp hiệu quả được nhiều người kiểm tra cao. Mặt nạ được chiết xuất từ những nguyên liệu thuốc bắc từ thiên nhiên giúp trị mụn tận gốc, trả lại làn da trở nên trắng sáng, hồng hào ngập tràn nhựa sống. Shynh Beauty sẽ chia sẻ tất tần tật thông báo về mặt nạ thuốc bắc, công dụng cũng như cách sử dụng mặt nạ hiệu quả nhất trong bài viết sau.

Mặt nạ thuốc bắc là gì?

Nạ bắc là liệu pháp dưỡng da thân thuộc của nhiều phụ nữ (Nguồn: Internet)

Nạ bắc là loại mặt nạ được tạo nên từ hỗn tạp các loại thuốc bắc thuần túy. Nó cũng có thể được làm nên từ sự phối hợp thuốc bắc cùng các loại nguyên liệu khác như mật ong, nghệ, hồng sâm, tam thất, tròng trắng trứng,… Mỗi cách kết hợp khác nhau sẽ tạo ra thành phẩm mặt nạ với công dụng đa dạng. Chỉ với các bước trông nom da mặt đơn giản mỗi ngày như dùng sữa rửa mặt trị mụn, kem dưỡng da kết hợp sử dụng nạ bắc trị mụn thì làn da sẽ được cải thiện tức tốc. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể tự làm mặt nạ thuốc bắc tại nhà, vừa tằn tiện vừa bảo đảm an toàn, cùng tham khảo 4 cách làm mặt nạ tại nhà dưới đây.

Mặt nạ thuốc bắc có tốt không?

Đối với các sản phẩm làm đẹp, đặc biệt là sản phẩm chăm sóc da mặt, nguyên tố an toàn cần được đưa lên hàng đầu. Bạn có thể tìm hiểu tính an toàn qua thành phần của sản phẩm.

Xem Cách trị thâm mụn bằng nghệ tươi tại nhà cực hiệu quả không phải ai cũng biết

Mặt nạ thuốc bắc với thành phần 99.9% chiết xuất từ thảo mọc thiên nhiên, đặc biệt là kim ngân hoa, gạo non có tính kháng khuẩn, tăng đề kháng cho da và điều trị tận gốc các loại mụn cứng đầu. Chính vì thành phần từ thiên nhiên nên sản phẩm có độ lành tính và an toàn cao. Bạn hoàn toàn có thể lặng tâm sử dụng và không còn phải lăm tăm mặt nạ thuốc bắc có tốt không.

4 cách dùng mặt nạ thuốc bắc hiệu quả tại nhà

#1 hỗn hợp mặt nạ từ thuốc bắc và mật ong giúp trị mụn

Pha mật ong cùng thuốc bắc tạo nên hẩu lốn trị mụn tuyệt vời (Nguồn: Internet)

Mật ong là một nguyên liệu khôn cùng bổ dưỡng đối với sức khỏe của mỗi người. Nó còn bổ ích cả trong chăm nom da, làm đẹp. Mật ong có tính kháng khuẩn, chống nấm nên tương trợ trị mụn khá tốt. đồng thời nó làm mờ các vết thâm trên da mau chóng. Mật ong kết hợp với thuốc bắc sẽ tạo nên mặt nạ nhân đôi hiệu quả cải thiện làn da. Da bạn sẽ trở nên sạch mụn và mịn màng một cách nhanh chóng.

Cách thực hiện
  • Trộn khoảng 2 muỗng bột thuốc bắc và 2 muỗng mật ong rừng thuần chất. Khuấy đều cho đến khi chúng tạo thành một hỗn hợp sánh mịn.
  • xoa đều hỗn tạp thuốc bắc mật ong lên mặt, thư giãn trong 15-20 phút.
  • Rửa lại mặt với nước mát cho thật sạch.

#2 Sự kết hợp hoàn hảo từ mặt nạ thuốc bắc, sữa chua và chanh

Sự phối hợp giữa thuốc bắc sữa chua và chanh giúp trắng da (Nguồn: Internet)

Sữa chua được biết đến là thực phẩm chứa nhiều lợi khuẩn và axit lactic có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, tái tạo làn da trắng sáng và đều màu. Trong chanh chứa Vitamin C giúp làm sạch da, điều tiết bã nhờn trên da và cũng là thành phần trị thâm mụn hiệu quả. Khi kết hợp hai vật liệu này với thuốc bắc sẽ tạo thành một mặt nạ thuốc bắc vừa giúp trắng da vừa trị mụn. hổ lốn này còn là cách trị thâm mụn hiệu quả, được đánh giá cao.

Cách thực hành
  • Trộn đều 2 muỗng canh thuốc bắc, 1 muỗng nước cốt chanh và 3 muỗng sữa chua không đường cho đến khi thu được hỗn giao kèo nhất.
  • Massage nhẹ nhõm hỗn tạp lên mặt rồi giữ nguyên trong 20 phút.
  • Rửa sạch mặt với nước mát.

#3 Giúp da trắng hồng với mặt nạ thuốc bắc, hồng sâm và bột tam thất

kết hợp hồng sâm cùng thuốc bắc và bột tam thất giúp da trắng hồng tự nhiên (Nguồn: Internet)

Tam thất có tác dụng tiêu sưng, giảm đau, giảm những khó chịu do mụn mang lại. Còn hồng sâm thì giúp chống viêm, ngăn lão hóa da. Khi cả hai kết hợp với thuốc bắc sẽ tạo thành một loại mặt nạ thuốc bắc dưỡng da trắng hồng không gì sánh bằng. Bạn có thể kết hợp sử dụng kem dưỡng trắng da mặt sau khi sử dụng hẩu lốn mặt nạ để có kết quả tối ưu hơn.

Cách thực hành
  • Trộn đều 20g thuốc bắc, 20g hồng sâm và 20g bột tam thất lại với nhau thành hẩu lốn sệt đồng nhất
  • Bôi đều lên da, massage da mặt và giữ nguyên 30 phút
  • Rửa lại bằng nước sạch

#4 Trị nám bằng bộ đôi mặt nạ thuốc bắc và tròng trắng trứng

Dùng tròng trắng trứng cùng thuốc bắc để trị nám hiệu quả (Nguồn: Internet)

lòng trắng trứng rất giàu vitamin, chống oxy hóa và ngăn dự phòng dấu hiệu lão hóa rất tốt cho da. đồng thời nó cũng giúp da sản sinh ra collagen chống lão hoá, tăng tính đàn hồi cho da, giảm mụn và đẩy lùi các vết thâm nám. hỗn hợp này tạo nên một loại mặt nạ trị nám hiệu quả.

Cách thực hành
  • Trộn 4 muỗng thuốc bắc và 1 tròng trắng trứng cho đến khi sánh mịn, đồng nhất
  • Massage đều hẩu lốn lên mặt, trong 20 – 30 phút
  • Rửa lại mặt bằng nước sạch

Mặt nạ thuốc bắc thảo dược S-White – Khắc tinh của tất cả loại mụn cứng đầu

Nạ Bắc Thảo Dược S-White

Bạn đã nghe nhiều đến các loại nạ bắc trị mụn, bạn muốn trải nghiệm nhưng không biết mặt nạ thuốc bắc có tốt không? Mặt nạ thuốc bắc S-White được kiểm tra là khắc tinh các loại mụn, kể cả những loại mụn bọc, mụn viêm khó trị nhất và đây cũng là cách trị mụn cám được ưa chuộng hiện giờ. Mặt nạ thuốc bắc trị mụn S-White là mỹ phẩm điều trị tất tần tật các vấn đề về của từng loại da khác nhau:

  • Da không mụn: Làm trắng da, căng cơ da, thăng bằng độ ẩm cho da bóng mượt, làm mở vết thâm nám hay rám nắng,…
  • Da mụn: Đặc trị các loại mụn nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm hay mụn cám, mụn đầu đen. Mặt nạ thuốc bắc điều trị tận gốc nhân mụn, ngăn mụn quay trở lại.
  • Da mẫn cảm, kích ứng: tương trợ khắc phục tình trạng da bị kích ứng do mỹ phẩm, thời tiết, nguồn nước hay thời tiết đổi thay,…
  • Nạ bắc có công dụng kháng viêm, thăng bằng độ ẩm giảm lượng mỡ thừa trên da và làm sạch lỗ chân lông giúp da thông thoáng, giảm kích ứng.

Nạ bắc thảo dược S-White Shynh Beauty “đặc trị mụn cứng đầu” (Nguồn: Shynh Beauty)

Nạ Bắc Thảo Dược S-White với 99% thành phần chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên nổi bật là kim ngân hoa, gạo non giúp kháng viêm, diệt khuẩn, điều trị các vấn đề cho da. Mặt nạ trị mụn thuốc bắc ăn nhập cho mọi loại da, kể da làn da nhạy cảm.

Mua ngay Nạ Thuốc Bắc Thảo Dược S-White sản phẩm điều trị mụn hiệu quả, an toàn được tin dùng nhất bây giờ.
Xem Bột tắm trắng là gì? TOP 5 phương thức làm trắng được phái đẹp ưa chuộng nhất bây giờ

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ thuốc bắc SWhite

nạ bắc swhite

Bước 1: Nạ rửa mặt – Bột xám (Sử dụng 2 lần/ngày)

Nạ rửa mặt giúp làm sạch sâu bề mặt da. Giúp loại bỏ lớp tế bào chết, có thể sử dụng thay thế rửa mặt.

Cách thực hiện:

  • Cho một ít bột xám (khoảng 1 muỗng cafe) ra chén nhỏ
  • Cho vào chén 1 ít nước sạch trộn đều tạo thành hổ lốn sệt mịn
  • trâm trực tiếp hỗn hợp lên bề mặt da và dùng tay massage nhẹ nhàng theo chiều căng cơ mặt
  • Để hổ lốn trên da khoảng 3 phút. Sau đó đợi nạ khô bong bụi phấn thì rửa mặt lại thật sạch với nước

Bước 2: Đắp mặt nạ thuốc bắc trị mụn – bột cam (Sử dụng 1 lần/ngày)

Cách thực hiện:

  • Chuẩn 1 bị 1 trứng gà ta, 2 muỗng cafe bột nạ bắc
  • Đánh bong hổ lốn lòng trắng trứng gà ta, cho bột nạ bắc vào trộn đều
  • Sử dụng cọ quét hẩu lốn mặt nạ lên mặt theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài
  • Để mặt nạ trong khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt với nước ấm để làm sạch lớp mặt nạ. Sau đó rửa mặt lại với nước đá lạnh giúp se khít lỗ chân lông

(Lưu ý: hỗn hợp mặt nạ có thể bảo quản trong ngăn mát 2 ngày)

Bước 3: Tuýp cao nạ khô

Tuýp cao nạ khô giúp gom cồi mụn, kiềm dầu và tương trợ làm mờ vết thâm sâu mụn

  • Đối với da mụn: trâm 1 lớp mỏng khắp mặt. Kế tiếp chấm thêm 1 lớp nữa lên vùng da bị mụn và thâm. Bạn nên sử dụng mỗi ngày để việc điều trị mụn được hiệu quả.
  • Đối với da không bị mụn: Làm rưa rứa như trên. Bạn nên bổ sung vào các bước dưỡng da 2-3 lần đắp nạ bắc để da chắc khoẻ, đẹp hơn.

Hy vọng với những san sớt trên đã giúp bạn tìm được biện pháp tối ưu cho việc điều trị mụn thích hợp và hiệu quả cho mình. Đặt mua ngay các sản phẩm coi sóc da chất lượng, an toàn từ Shynh Beauty ngay hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *