Bí quyết tăng 4kg trong 1 tháng bằng chế độ sinh hoạt lành mạnh

Thân thể thừa cân là điều mà chẳng cô gái nào mong muốn. Thế nhưng những cô nàng quá gầy gò lại quá mảnh mai và thiếu sức sống. Với một vài người thừa cân là vấn đề nan giải thì với những người khác, việc tăng cân lại gặp rất nhiều khó khăn. Nếu bạn đang cần tăng cân mà chưa tìm ra giải pháp thì dưới đây sẽ là bài viết dành cho bạn! 

Có nhiều chị em cho rằng việc giảm cân mới khó, tuy nhiên có những người tìm mọi cách tăng cân nhưng chẳng được. Chị em thường hâm mộ những cô nàng ăn bao nhiêu cũng không béo. Việc ăn nhiều không béo vừa là cái lợi mà cũng là cái hại bởi cơ thể gầy gò thì sẽ khó có đường cong gợi cảm. Khi quá gầy thì ngực cũng không phát triển khiến chị em giảm đi phần quyến rũ. Do vậy đừng để cơ thể quá gầy gò mà hãy thực hiện một chế độ sống sinh hoạt để đạt được cân nặng như ý! 

>> Xem thêm : Trẻ biếng ăn, còi xương có sử dụng được bột gạo lứt như ý không?

Tăng cân là vấn đề nan giải của rất nhiều người 
Tăng cân là vấn đề nan giải của rất nhiều người

1, Đầu tư vào bữa sáng

Bữa sáng có vai trò cực kì quan trọng, nhất là với người gầy muốn cải thiện cân nặng. Người gầy nên chọn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như phở bò, phở gà, hoa quả, rau xanh. Bên cạnh đó, người gầy cũng nên uống thêm một ly sữa, bột ngũ cốc hay sinh tố để bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể. Nếu dùng bột ngũ cốc thì bạn có thể sử dụng Bột gạo lứt Như Ý để dễ dàng tăng cân hơn. Ngoài ra vào bữa trưa hoặc trước khi đi ngủ bạn cũng nên sử dụng Bột gạo lứt Như Ý để đẩy nhanh quá trình trao đổi chất cũng như dưỡng chất để tăng cân. 

Sử dụng thêm Bột gạo lứt Như Ý vào bữa sáng
Sử dụng thêm Bột gạo lứt Như Ý vào bữa sáng

2, Không uống trước khi ăn

Uống bất kể loại nước gì trước khi ăn cũng là điều mà người gầy tuyệt đối nên tránh nếu muốn tăng cân.  Uống trước khi ăn sẽ tạo cảm giác no bụng nên sẽ ăn ít hơn. Thay vào đó Bạn chỉ nên uống sau khi ăn để cơ thể có thể nạp được nhiều thực phẩm. Khi sử dụng Bột gạo lứt Như Ý, bạn cũng cần sử dụng sau khi ăn mới đạt được hiệu quả. 

Không uống trước khi ăn
Không uống trước khi ăn

3, Áp dụng chế độ ăn 721

Chế độ ăn theo tỷ lệ 721 là bí quyết ăn uống giúp những cô nàng cò hương tăng cân nhanh chóng. Quy tắc của chế độ ăn này chính là lượng thực phẩm cơ thể nạp vào trong ngày phải đáp ứng được 70% protein (có trong các loại thịt, cá, trứng, sữa…), 20% carbohydrate và 10% hoặc ít hơn các chất béo lành mạnh, thực phẩm giàu vitamin, giàu chất xơ. Bạn chỉ cần duy trì chế độ ăn này đều đặn trong 3 tháng là sẽ thấy được kết quả kỳ diệu. 

Xây dựng chế độ ăn theo tỉ lệ 721
Xây dựng chế độ ăn theo tỉ lệ 721

4, Tập luyện

Không phải chỉ người cần giảm cân mới tập luyện mà ngay cả người cần tăng cân cũng phải làm điều này. Việc tập luyện giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tăng khả năng hấp thụ. Khi tập luyện thì cơ thể sẽ cảm thấy đói hơn nên sẽ ăn được nhiều hơn. Ngoài ra việc tập luyện còn giúp cơ thể săn chắc, thân hình không bị chảy xệ do tăng cân. Việc tập luyện cũng khiến các đường nét trên cơ thể được hài hòa quyến rũ. Chính vì vậy ngoài chú trọng vào ăn uống thế bạn cũng cần chú trọng đến vấn đề tập luyện.

Tập luyện giúp tăng cảm giác thèm ăn
Tập luyện giúp tăng cảm giác thèm ăn

Ngoài ra để tăng cân thì bạn cần đi ngủ đúng giờ để cơ thể hồi phục. Người gầy không nên thức khuya gây hại cho sức khỏe. Thay vào đó trước khi đi ngủ tầm 45 phút bạn nên uống một cốc Bột gạo lứt Như Ý pha với sữa đặc và đi ngủ trước 11 giờ. Khi tuân thủ chế độ khoa học này, bạn chắc chắn sẽ thắng được 4 kg trong vòng một tháng! Chúc các bạn thành công!

123 MỸ PHẨM – SIÊU THỊ CHĂM SÓC SỨC KHỎE VÀ LÀM ĐẸP

Hotline: 0979435271

Website: https://123mypham.com/

Địa chỉ: Chung cư Ruby, 36 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *